Strįkar munu alltaf slįst

En žaš sem er svo mikill aumingjagangur er aš žaš skuli margir rįšast į einn. Strįkar ķ dag eru svo ótrślegir ręflar aš žeir žora ekki aš gefa žeim sem žeir eiga sökótt viš į kjaftinn nema aš hafa 10 manns į bak viš sig. Og aš sparka ķ liggjandi mann lżsir einhverri mestu ómennsku sem til er. Strįkar munu alltaf slįst en žeir eiga aš hafa žann manndóm ķ sér aš gera upp mįlin mašur į mann. Žaš eru alvöru karlmenn. Aš safna liši getur hver sem er og į ekkert skilt viš annaš en aumingjaskap.
mbl.is Hópur unglinga réšist į einn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig geturu gefiš žaš śt, į alnetiš, aš žaš sé merki 'alvöru karlmanns' aš slįst - žó žaš sé mašur į mann..??

kristin (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 14:47

2 identicon

Jį og alvöru karlmenn grįta ekki og alvöru karlar eru haršir og sżna ekki tilfinningar. Alvöru karlmenn skemmta sér ķ sjómann, hvar hefur žś veriš sķšastlišin 20 įr? Misstiršu af kynjaoršręšunni?

Žórunn (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 16:26

3 identicon

Mįliš er aš hann gerši žessum strįkum ekki neitt.........Ég er vinur strįksins og Vitni af įrįsinni

Gilli (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 17:44

4 identicon

Flott hvernig žś tókst žetta śr samhengi Kristin, og Žórunn ,ég veit ekki betur aš žetta sé en žį ķ gildi ķ dag, ekki jafn mikiš og žegar ég var ungur en ertu aš segja mér aš strįkur sem mundi grįta fyrir framan bekkinn sinn og yrši ekki strķtt meira en stelpu? Sorglegt og stupid og vonandi aš hverfur žetta einhvern tķmann aš strįkar mega ekki aš grįta og žurfa ekki aš vera haršir.

En allavega, žegar ég var yngri žį var oftast hópur fenginn meš til žess aš žaš yrši fair fight eša žaš vęri pottžétt aš žaš yrši hópslagsmįl en aš margir rįšist į einn geršist nįnast aldrei og aldrei sį ég neinn sparka ķ hausinn į liggjandi mann (einu sinni sį ég sparkaš ķ magann en hann var stoppašur strax)

Stefįn (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 18:52

5 Smįmynd: Magnśs Vignir Įrnason

Takk Stefįn fyrir aš svara žessu fyrir mig.

Žaš er greinilega hęgt aš snśa śt śr öllu sem sagt er, ég tala nś ekki um ef aš koma kerlingar sem eru hęttar aš nenna aš vaska upp.

Raušsokkur.

Magnśs Vignir Įrnason, 18.2.2009 kl. 19:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Magnús Vignir Árnason

Höfundur

Magnús Vignir Árnason
Magnús Vignir Árnason
áhugamaður um réttlæti og að þjóðin átti sig á því að sígandi lukka er best.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 16225

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband