Umskurn??????????

Þetta hlýtur að vera grín. Ég trúi ekki að starfandi blaðamaður viti ekki betur eða sé ekki betur máli farin. Umskurður heitir það en ekki umskurn. Ég á ekki til krónu með gati. Ég endurtek, þetta hlýtur að vera grín. 
mbl.is Barn umskorið fyrir misskilning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Tómasson

Dagar íslensgukunátunar eru talnir.

Heimir Tómasson, 19.9.2010 kl. 18:47

2 identicon

Ég datt inn á svipaða umræðu fyrir nokkru og þar kom fram að umskurn og umskurður sé bæði rétt :) Umskurn sé víst eitthvað eldra. Sel það samt ekki dýrara en ég keypti það þar sem ég hef ekki athugað þetta sjálf í íslenskri orðabók

Ragnheiður (IP-tala skráð) 20.9.2010 kl. 02:00

3 identicon

Er þetta virkilega það sem þú tekur úr greininni... Íslenskubull... en ekki viðbjóðurinn við að umskera ungabarn og þurfa að dæla í það verkjalyfjum til að minnka sársaukann... úfff illa finnst mér nú komið fyrir íslenskupúkunum!

Sigurjón (IP-tala skráð) 21.9.2010 kl. 10:50

4 Smámynd: Magnús Vignir Árnason

Ég get ekki breytt því hvort fólk umsker börnin sín eða ekki en ég get haft áhrif á hvort blaðamaður á Íslandi talar rétt mál eða ekki.

Magnús Vignir Árnason, 21.9.2010 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Vignir Árnason

Höfundur

Magnús Vignir Árnason
Magnús Vignir Árnason
áhugamaður um réttlæti og að þjóðin átti sig á því að sígandi lukka er best.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband