Einelti

  Ömurlegt orš.  Orš sem žżšir žaš aš margir rįšast į einn og reyna aš brjóta hann nišur og undir sig meš öllum tiltękum rįšum.  Ég žekki mįliš lķtillega af eigin reynslu eins og margir.  Ekki žaš aš ég ętli ķ žessum pistli aš fara aš rekja raunir mķnar eša aš gera upp viš žį sem mér finnst hafa gert į minn hlut ķ gegnum tķšina. Ég bara tel mig žekkja einelti žegar ég sé žaš.  Gerendur ķ einelti eru oftast kvikindi sem lķtiš hafa til brunns aš bera og upphefja sjįlfan sig meš žvķ aš lķtillękka žį sem viškvęmastir eru, eša minnst hafa sjįlfstraustiš.   En nś erum viš Ķslendingar aš uppgötva nżja tegund af einelti, ķ žaš minnsta hef ég aldrei séš hana įšur.  Hśn snżst um aš vera meš tvęr skepnur fyrir framan sig, ašra stóra og volduga sem kannski getur komiš sér vel sķšar aš styggja ekki mikiš, hina lķtla og vęskilslega og nokkuš öruggt aš kvikindiš žarf ekki į henni aš halda ķ nįnustu framtķš. Og kvikindiš žarf aš sparka ķ ašra hvora skepnuna.  Og žegar kjarkurinn er ekki meiri en gerist og gengur hjį gerendum ķ eineltismįlum yfirleitt, er ekki nema eitt aš gera.  Sparka ķ litla dżriš.   Einhvern veginn svona sé ég stjórnmįla / kosninga-umręšuna fyrir mér žessi misserin.    Kjarkurinn er ekki meiri en žetta hjį stjórnarandstöšunni.  Ekki veit ég nįkvęmlega hugsunina į bak viš žetta, hśn getur veriš į svo marga vegu.  Er stjórnarandstašan žeirrar skošunar aš ekki sé hęgt aš nį atkvęšunum frį ķhaldinu?  Žeir sem ętla aš kjósa Sjįlfstęšisflokkinn sem ég žekki eru annašhvort blindir ķhaldskurfar sem mundu kjósa flokkinn žó hundar vęru ķ efstu sętum ķ öllum kjördęmum, žeim atkvęšum nįum viš aldrei,  eša unggęšingar sem ekkert vit hafa į pólitķk, žekkja ekki stefnuskrį flokkanna, og kjósa Sjįlfstęšisflokkinn af žvķ aš žaš žykir fķnt og gerir menn “rķka,,.  Allt sem žį skiptir mįli er jatan sem žeir sjįlfir eiga aš éta af.  Ķ žvķ merkilega rķki Tķbet, eru menn metnir aš veršleikum eftir žvķ hversu vel žeir hugsušu um ašra en sjįlfa sig.  Hversu vel žeir skiptu af gnęgtaboršinu. Žaš eru menn sem nįš hafa aš žroska hugsun sķna og hlutu žvķ ekki andlegt gjaldžrot, blindašir af gręšgi.  En žaš er hęgt aš opna augu žessara manna og žvķ mį ekki hętta og gleyma sér viš aš nį bara ķ atkvęšin sem aušveldari eru.    En žaš sem svķšur mest ķ žessu mįli er fordęmiš, fordęmisgildiš.  Į mešan eytt er stórfé ķ aš kenna börnunum aš umgangast hvort annaš af viršingu og gęta žess aš einelti sé haldiš nišri eins og hęgt er ķ skólum og félagsstarfi ungmenna, er žetta fordęmiš hjį fólkinu ķ žessu landi sem mest er ķ svišsljósinu.  Žetta er įlķka vęnlegt til įrangurs og aš friša rjśpuna og friša lķka refinn.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Magnús Vignir Árnason

Höfundur

Magnús Vignir Árnason
Magnús Vignir Árnason
áhugamaður um réttlæti og að þjóðin átti sig á því að sígandi lukka er best.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 16216

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband