Hugsið þið aðeins lengra !

Einar sjávarútvegsráðherra skrifar um það í kvöld eftir stjórnmálaumræður í sjónvarpinu, en það er jú ekki hægt að segja álit sitt á hans eigin síðu á greinum hans, að það sé illa ígrunduð peningastefnan hjá stjórnarandstöðunni en ég vil svara því svona.  Til stendur að lækka verðbólguna í landinu en það er svolítið sem er ekki til í ykkar orðabók því þá mundu vinir ykkar í bönkunum græða minna og borga þá væntanlega minna í kosningasjóðinn.  Ég fyrir mitt leiti er tilbúinn að borga helminginn af því sem ég borga í verðbætur af mínum lánum í sameiginlegan sjóð okkar landsmanna, ríkiskassann, ef ég fæ að hirða hinn helminginn sjálfur.  Ef allir gerðu þetta yrðu tekjur ríkissjóðs svo miklar að þið munduð ekkert vita hvað þið ættuð að gera við alla peningana  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Magnús Vignir Árnason

Höfundur

Magnús Vignir Árnason
Magnús Vignir Árnason
áhugamaður um réttlæti og að þjóðin átti sig á því að sígandi lukka er best.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband